Menu
+

Preparation

Making

Food Presentation

  • Garlic cashew nuts 70.0 g
  1. Preparation

    Cá lóc sau khi phile lóc bỏ hết xương, dùng dao nghiêng 45 độ khứa trên mặt phần thịt cá, lưu ý không làm đứt phần da cá. Cắt miếng có độ dày 4cm, ướp gia vị với Knorr Bột Nêm Hải Sản, bột tỏi, bột ớt khoảng 30 phút.
  2. Making

    Hỗn hợp bột nhúng:

    Trộn đều hỗn hợp gồm bột gạo, Knorr Bột Bắp lòng trắng trứng vịt, bột trứng gà custard, thêm 5gr Knorr Bột Nêm Hải Sản và cho ít đá viên vào.

    Chiên cá:

    Cá lóc đã ướp gia vị cho thêm lòng đỏ trứng vịt còn lại vào đảo đều, chờ dầu sôi nhúng ngập từng miếng cá vào hỗn hợp bột nhúng, nhấc lên ngay cho vào chiên ngập dầu, lưu ý lửa trung bình, khi cá chín vừa tới cho lửa lớn trước khi vớt ra.

    Sốt xoài:

    Xào nhanh tay hỗn hợp dầu mè trắng hành tây tím, cà chua bi, sau đó cho nửa lượng xoài đã xay nhuyễn với nước, Bột Chanh Knorr, đường, 7g Knorr Bột Nêm Hải Sản, nước mắm nấu với đường rồi tiếp tục cho nửa lượng xoài cắt hạt lựu vào, làm sánh sốt với Bột Bắp Knorr pha nước.

    Tip:
    • Chọn xoài cát Hòa Lộc còn cuống, trên phần vỏ lấm tấm những hạt cát;
    • Cách giữ màu xoài tươi mới: dùng màu chanh giây tươi hoặc Bột Chanh.
    Knorr để tăng độ chua và giữ được màu tự nhiên cho xoài không bị biến đổi trong quá trình gia nhiệt cũng có thể cho dầu ăn vào sốt xoài để sốt xoài có độ bóng bẩy.
  3. Food Presentation

    Rưới sốt lên mặt cá, dùng kèm ít hạt điều rang tỏi.