Menu

Dưới tác động của Covid-19, nhiều thực khách có xu hướng lựa chọn những món ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe hơn, nhưng đồng thời vẫn phải ngon miệng, đẹp mắt và sáng tạo trong cách bày trí lẫn phương thức phục vụ. Bên cạnh việc dành trọn sự yêu thích cho những hương vị đặc trưng trong ẩm thực 3 miền Việt Nam, nhiều thực khách Việt giờ đây cũng rất cởi mở với phong cách ẩm thực từ nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó nổi bật với phong cách ẩm thực Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản.

Vậy làm thế nào để đưa các xu hướng vào sáng tạo món ăn? 

Tại UFS, chúng tôi đã cộng tác cùng các Chuyên Gia Ẩm Thực đầu ngành để biên soạn nên bộ sách điện tử E-book “Ẩm Thực Sáng Tạo Không Giới Hạn”,  gồm các công thức độc quyền, được biến tấu đầy mới lạ, độc đáo & ngon miệng, giúp mang đến cho các Đầu Bếp những ý tưởng món mới hợp thị hiếu và đang được thực khách yêu thích. 

PHẦN 1 của bộ sách gồm 15 công thức đã được giới thiệu vào tháng 5/2021. Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để Tải Về Ngay.

Các Đầu Bếp đã sẵn sàng để chiêu đãi thực khách của mình một bữa tiệc của sự thăng hoa vị giác chưa? 

Recipe photos

Đăng ký ngay bây giờ để tải xuống bộ E-book này và nhận thêm các bản cập nhật tiếp theo từ UFS! Đặc biệt, hoàn toàn Miễn Phí!

TẢI MIỄN PHÍ! BỘ CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN P.2

TẢI MIỄN PHÍ! BỘ CÔNG THỨC ĐỘC QUYỀN P.2

  • 8 công thức món ngon theo xu hướng, với nguyên liệu dễ tìm và dễ ứng dụng
  • Khơi nguồn cảm hứng sáng tạo món mới cho Đầu Bếp
  • Nhận E-Voucher giảm giá khi đặt hàng Online

Tìm kiếm tên và địa chỉ doanh nghiệp sử dụng Google
Vietnam Chef Team collaboration with KOL chef

Cảm ơn Đội Ngũ UFS Chef Team, Bếp trưởng Võ Hoàng Nhân, cùng Chef Đỗ Bá Thiện đã đồng hành cùng UFS trong chuyến hành trình khơi nguồn cảm hứng sáng tạo!

Cùng Nhau, Giữ Vững Dòng Chảy Của Tinh Hoa Ẩm Thực!