Chuỗi mì cay nổi tiếng "Sasin" và Bí kíp nắm giữ khách hàng
Bạn muốn biết cách Sasin, chuỗi nhà hàng mì cay nổi tiếng đã vượt qua những khó khăn và thách thức trong thời gian này? Bạn muốn học hỏi những cách tối ưu hóa thực đơn, tiếp thị và dịch vụ của Sasin để tăng lợi nhuận cho nhà hàng của bạn?
Giới thiệu về Sasin
Sasin, chuỗi nhà hàng Hàn Quốc xuất hiện từ năm 2016 với món mì cay 7 cấp độ. Hương vị đậm đà của tô mì cay nhánh chóng trở thành hiện tượng được ưa chuộng và trở thành điểm đến hàng đầu cho người trẻ muốn tận hưởng ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh những tô mì cay chủ đạo bao năm nay, Sasin còn cho ra mắt các món ăn bắt trend đậm chất Hàn Quốc như: Mì tương đen, Tokbok-cheese, Mandu chiên xốt cay,… và luôn chú trọng đến chất lượng món ăn và đảm bảo sử dụng nguyên liệu an toàn. Đây cũng là một trong những bí quyết thành công của Sasin. Hãy tìm hiểu những bí quyết còn lại là gì nhé:
1. Hiểu và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Không ngừng tìm hiểu, lắng nghe giới trẻ ngày nay thích ăn gì, uống gì là để kịp thời cho ra mắt những món ăn bắt kịp xu hướng nhưng vẫn phù hợp với thị hiếu khách hàng. Bên cạnh đó, Sasin muốn mang đến trải nghiệm ăn uống trong thiết kế nhà hàng trẻ trung, hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.
2. Tối ưu hiển thị thông qua các hoạt động tiếp thị cũng như các ứng dụng giao hàng.
Luôn tích cực duy trì các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội nhằm tiếp cận khác hàng. Qua đó, tăng nhận diện thương hiệu để trở thành thương hiệu hàng đầu khi khách hàng muốn ăn mì cay nói riêng và ẩm thực Hàn Quốc nói chung. Việc hợp tác với các ứng dụng giao hàng như GrabFood, BeFood, GoFood, ShopeeFood, Baemin tối ưu dịch vụ giao hàng tận hàng cho khách hàng có những bữa ăn tại nhà tiện lợi.
3. Tối ưu hóa thực đơn và nhất quán về hương vị
Thay vì tích hợp những món ăn mới đòi hỏi quá nhiều nguyên liệu bổ sung, giải pháp tốt nhất là tối ưu hóa thực đơn hiện có. Sasin đã thực hiện thành công điều này với các phiên bản mì cay, lẩu đã làm nên tên tuổi của mình. Điểm đặc biệt đằng sau cho các món ăn này là việc áp dụng các sản phẩm bột chanh Knorr giúp tối ưu chi phí so với chanh tươi thông thường, súp nền Thái Knorr làm từ 10 nguyên liệu chuẩn Thái giúp món ăn ngon chuẩn vị, và bột thịt gà Knorr giúp nêm nếm món ăn đậm đà gấp 8 lần so với hạt nêm thông thường, tất cả cùng giúp đơn giản hoá quy trình chế biến và góp phần làm tăng lợi nhuận tổng thể.
Với hơn 7 năm có mặt trên thị trường, Sasin vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì sự hiện diện với khách hàng cũng như ngày càng nâng tầm về hình ảnh, chất lượng. Bất chấp nhiều hạn chế, thương hiệu này đã tìm ra những cách sáng tạo để tăng lợi nhuận cho nhà hàng, tất cả đều dựa theo sở thích của người tiêu dùng và linh hoạt trong việc đáp ứng những nhu cầu đó.
Trở về QUẢN LÝ NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ