Khi các vị khách của bạn phải tiếp thu một lương thông  tin mới tại những buổi họp dài, trí óc sẽ dễ can kiệt nặng lượng và khiến bụng mau đói. Đây là lúc chúng ta có thể sử dụng các món ăn đơn giản giúp tăng cường năng lượng cho trí óc và giúp các vị khách tham dự tập trung hơn.  Sau đây là danh sách các loại thực phẩm thông minh dễ chuẩn bị mà bạn có thể phục vụ trong các giờ nghỉ giải lao hoặc các giờ brainstorm như các món ăn vặt.

Khoai tây

Khoai tây

Những người yêu thích chế độ ăn kiêng low-carb không mấy ưa chuộng khoai tây, nhưng điều đó không thể thay đổi sự thật rằng khoai tây có nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Khoai tây giúp cân bằng lượng đường và chứa vitamin C, B, omega-3, carbohydrate và protein hỗ trợ hoạt động tế bào não. Thêm vào đó, các món khoai tây luôn làm hài lòng đa số thực khách.

Mayonnaise

Mayonnaise

Chỉ cần sử dụng chừng mực, mayonnaise đem lại nhiều lợi ích, giúp các món ăn mang hương vị tuyệt vời hơn và cung cấp các chất dinh dưỡng gồm protein, vitamin E và K cho các loại thực phẩm như bánh mì kẹp và salad. Nó cũng chứa các axit omega-3 giúp ích cho bộ nhớ của não bộ.

Thịt gà

Thịt gà

Dù bạn nấu thế nào, thịt gà vẫn chứa nhiều lợi ích sức khỏe. Đặc biệt, nó chứa tryptophan, làm tăng mức serotonin và làm giảm mức độ căng thẳng. Vì thế món cánh gà được chiên nhẹ như một món ăn vặt lành mạnh luôn làm thỏa mãn bất kỳ ai.

Thịt bò

Thịt bò

Thịt bò là một trong những nguồn protein có chất lượng tốt nhất, với một loạt các chất dinh dưỡng như sắt, vitamin B và kẽm giúp cải thiện trí nhớ và nhận thức.

Trà

Trà

Là một lựa chọn dễ dàng, trà rất giàu chất chống oxy hóa và có lợi ích não bộ. Chất caffeine có trong trà cải thiện sự tỉnh táo và sức tập trung. Hơn nữa, nghiên cứu cho thấy trong trà có chứa một loại axit amin được gọi là theanine, giúp người dùng có thể tập trung giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả.